Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tại sao nên đầu tư căn hộ real estate for life

Thông tin dự án real estate rfl



Homes Real Estate là một đơn vị trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing BĐS, chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng trở nên một trong những tổ chức bậc nhất trên thị trường nhà đất, giao hội vào việc đem lại những dịch vụ tham mưu cũng như là cầu nối xuất sắc đưa mặt hàng BĐS cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang đến cho quý người dùng những sự tuyển lựa thông minh cho căn nhà mình sinh sống cùng những cơ hội đầu tư nhà đất quyến rũ nhất. Trong những năm vừa qua, chúng tôi đã phân phối thành công các căn hộ của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về nhà đất với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp – văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các TP lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem lại cho Quý quý khách những thời cơ đầu tư cực kỳ dẫn với các mặt hàng nhà đất nghỉ dưỡng đến từ thương hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục cung ứng căn hộ Khu thành phố lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes song song chế tạo các dự án dự án cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn nhà đất lớn nhất châu Á.

Sứ mệnh của chúng ta là đem lại cho người dùng những lựa chọn đầu tư sáng dạ, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản phân phối các mặt hàng và DV tham vấn BĐS, tại HOMES, chúng tôi quan niệm rằng trải nghiệm của các bạn phải là yêu tố tiên quyết. Bởi vậy, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu nguyện cầu vọng của các bạn luôn là ưu tiên bậc nhất của tôi.

 

real estate for life



real estate rfl Nhằm đem đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng ta còn đem đến cho quý khách hàng những gói tương trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và giỏi.

real estate for life đặt mục đích PT trở thành một trong những công ty uy tín với SP chất lượng bậc nhất trong thị trường BĐS Việt Nam. chúng tôi tin cậy rằng DV tham mưu công dụng của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị then chốt chính là con người. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gđ – nơi quý người dùng có thể đáng tin và có được những sự tuyển lựa logic.

Nhằm tri ân Quý người mua đã mua biệt thự tại New Life Hạ Long, song song chính thức mở bán tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán bất động sản (doanh nghiệp cung cấp chính thức chung cư) doanh nghiệp buổi lễ TRI ÂN & mở bán:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì quyến rũ, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên Hà Nội + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham dự của người mua!!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét