Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đánh giá biệt thự sai gon mystery villa

Tại sao nên đầu tư căn hộ sai gon mystery



Từ vị trí Sài Gòn Mystery vận chuyển dễ dàng vào trọng điểm Quận 1 chỉ mất 10 phút qua đường Đồng Văn Cống – Đại lộ Mai Chí Thọ – Hầm Thủ Thiêm.
 
 
Sắp tới khi dự án đường Cầu Giồng Ông Tố khánh thành sẽ là 1 bước đột phá lớn cho giá trị của đất nền Sài Gòn Mystery vì nó sẽ giúp rút ngắn thời kì di chuyển từ dự án đi các địa điểm lân cận xuống rất nhiều.
 

 

 



Chính vì vậy, việc thịnh bảng giá chung cư Sài Gòn Mystery ở Quận 2 được coi là thời cơ chẳng thể cho qua cho bất kỳ người mua nào muốn sở hữu nhà vĩnh viễn tại TP Hồ Chí Minh nói riêng cũng như giới đầu tư bất động sản khái quát.


  Sài Gòn Mystery Quận 2 – thông báo Chi tiết  
thông báo dự án Sài Gòn Mystery
 
Tên căn hộ : Sài Gòn Mystery
 
Vị trí : Mặt tiền sông Sài Gòn – Đường Bát Nàn – cạnh Đảo Kim Cương – sát biệt thự KĐT Thạnh Mỹ Lợi
 
Quy mô : 14 ha
 
Chủ đầu tư : thịnh Corp
 
Hình thức quy hoạch : Biệt Thự – Nhà phố – Liền kề – dự án cao cấp
 
 

 

 

sai gon mystery



Sài Gòn Mystery có gì quyến rũ mà Anh Sơn đã đặt 1 lúc 10 nền?
  
Sài Gòn Mystery là tổ hợp chung cư gồm Biệt Thự – Nhà Phố – Liền Kề – biệt thự.
 Sài Gòn Mystery Quận 2 được Chủ Đầu Tư cường thịnh công bố nội bộ là khoảng 28/05/2017 sẽ doanh nghiệp giá tại trọng tâm biệt thự Sài Gòn Mystery ở Quận 2. Mọi Thông tin trên internet bây giờ chỉ mang thuộc tính St dựa trên kinh nghiệm của nhà cung cấp tất cả các sản phẩm BĐS của hưng vượng.
 Sài gòn Mystery tại Quận 2 vẫn còn đang là một dấu hỏi lớn vè sự bùng nổ thị trường nhà đất đất nền tại Quận 2 nói riêng và TP Hồ Chí Minh khái quát. căn hộ Sài Gòn Mystery xây dựng thương hiệu nối tiếp chuỗi thành công về phân khúc bất động sản cao cấp của phồn thịnh.

 


 

 



chung cư Sài Gòn Mystery Quận 2 được thừa hưởng gần như tiện ích hiện hữu của các biệt thự cận kề như : Đảo Kim Cương, Khu tỉnh thành Thạnh Mỹ Lợi, Khu dân cư thế kỷ 21.
 
ngoại giả khả năng sinh lợi của dự án này là siêu tiềm năng vì bây giờ quỹ đất nền tại Quận 2 đang rất khan hiếm, quỹ đất hiện nay có được là nhờ việc hồi sinh các dự án đã nằm đắp chiếu từ lâu, các căn hộ có lai lịch và chủ đầu tư chưa uy tín.
 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét