Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Cho thuê căn hộ cao cấp vincity quan 9

Bán căn hộ cao cấp vincity quan 9



Vị trí đất nền vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả HN và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông báo tức khắc làm xôn xang dư luận, được số đông người dân quan hoài. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc biệt là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc thảo luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.

Lý do nên mua căn hộ cao cấp vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công tinh quái với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 đơn vị lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần XD giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng bền vững, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những cố gắng không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế thành phố sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, tổ chức CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần PT bền vững và giỏi, sau khi ra đời, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm nhãn hàng như:

• Vinhomes (HT căn hộ và vi la dịch vụ thứ hạng)

• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những SP – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cá tính sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để suy tôn thương hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Tương lai biệt thự vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu tỉnh thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Vincgroup triển khai biệt thự này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, diện tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam khai triển Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người dùng hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, thương hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup càng ngày càng lớn mạnh, đồng nghĩa với việc nhiều người mua dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Bảng giá dự án vincity quan 9
Với mong muốn đưa sản phẩm nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền thích hợp đến với phần lớn khách hàng, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố công bố nhãn hàng bất động sản đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT nhà đất có hoạt động toàn diện trên thị trường BĐS, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – bất động sản thương nghiệp và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

 

nha pho biet thu vincity quan 9



Nên mua biệt thự Vincity quận 9 hay mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ lừng chừng về nhịp mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia sản vấn sàn giao tế BĐS Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá truyền bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các căn hộ, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
tính sổ: các căn hộ hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ cực kỳ hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các chung cư hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các căn hộ tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon buil, còn các căn hộ khác là An Phong tạo.
khoảng trống biệt thự: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần nhiều phần lớn chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại không gian.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các dự án trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố nổi bật nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số dự án trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của người dùng, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

thông tin chung cư VINCITY – chung cư giá thấp VINGROUP

Theo san sớt của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá rẻ.

Kế hoạch PT tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ họp vào phân khúc giá tốt VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ tăng trưởng song song, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn phần lớn người có thu nhập cao. do vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang đến tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính bởi vậy tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có đông đảo nhà băng thương nghiệp sẵn sàng dự cùng tôi tương trợ khách hàng. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị căn hộ, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó khách hàng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ quý khách nhà.

Ông có cho rằng SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước cơ mà tôi mong muốn phân phối những căn hộ giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Nguồn ( liên quan ngay với chúng tôi để nhận ngay mở bán chính thức ).

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét