Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cung ứng - Kho gạch rẻ lớn nhất miền nam

Xin cho phép địa chỉ GẠCHRẺ.COM trân trọng kính chào quý quý khách và cho phép tôi gửi lời cám ơn sâu sắc đến quý quý khách đã và đang sử dụng mặt hàng của chúng ta trong thời gian qua.
địa chỉ GẠCHRẺ.COM là một trong những nhà bán sỉ chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành phố HCM, chúng ta chuyên chế tạo các sản phẩm gạch men,
gạch cao cấp và giải pháp trang hoàng nội thất phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ cho công trình của khách hàng, mang lại giá trị to lớn cho quý khách.

 


chúng tôi có đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, được huấn luyện bài bản và được khách hàng, đối tác kiểm tra cao. Trên nền tảng là một nhà bán buôn giỏi với sự cố gắng của toàn thể lãnh đạo, cán bộ và nhân viên, Cửa hàng GẠCHRẺ.COM luôn chú trọng và lấy chất lượng DV làm nền móng chủ chốt.
Lĩnh vực hoạt động bao gồm: sản xuất và chế tạo các sản phẩm gạch cao cấp, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch tồn kho, gạch trang hoàng, gạch rẻ, thứ vệ sinh, bồn nước… cho các công trình buil, nhà ở, căn hộ, trọng tâm thương mại…
Với tiêu chí “Gạch của mọi nhà – Gạch của mọi công trình“.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét