Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Học làm clip quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng


Những video quảng cáo hài hòa vừa hình ảnh 3D và quay phim lăng xê, cùng với không ảnh là một trong những đa môn kết hợp rất ý nghĩa cho marketing. Chi tiết các video clip quảng cáo

Số ND mà bạn có sẽ giúp đẩy mạnh nhận mặt thương hiệu và sản phẩm của bạn cũng như thứ hạng trên internet. Một người dùng của Bloomberg Media, một tổ chức lớn đa quốc gia tại Singapore dùng hơn 400 nhà sản xuất nội dung khác nhau để cung cấp hàng ngàn video clip mỗi ngày. Để đưa ra những chất lượng nội dung phù hợp cho người xem, khách hàng phải chắc rằng luôn gia tăng số lượng video hiện hữu duyệt y 5 tới 6 kênh vào năm 2016. Theo Bloomberg Media.

Ở Mỹ, với con số 75 triệu người Mĩ xem clip lăng xê trực tuyến mỗi ngày thì việc mang một clip quảng cáo chuyên nghiệp càng cấp bách hơn bao giờ hết. Cơ hội tương tác người xem trở nên người dùng càng nhiều tức là việc buôn bán của bạn càng công dụng, doanh thu của bạn càng tăng. Tại Việt Nam với hơn 47.30 triệu người truy cập internet và 29 triệu người sử dụng Alo kết nối thường xuyên với internet, việc xem và sử dụng video clip đang là nguồn thông tin chóng vánh nhất kết nối tới lượng người này.

Theo Bloomberg Media một trong những công ty bậc nhất về sản xuất ND số trực tuyến thì để có một video clip là rất dễ dàng, bạn chỉ cần dùng bất cứ trang vật dụng ghi hình nào, ngoài ra theo họ xác thực “Video clip phải có chất lượng rất cao, và sản xuất nó thật chóng vánh” – họ cũng cho rằng thêm “Để có thể làm một video clip thật sự kết nối thu hút người xem, video clip lăng xê phải đảm bảo được công ty chế tạo rất tốt, biên tập thật tốt và kịch bản thật chất lượng. Nếu chỉ đơn thuần cầm một cái máy ghi hình và quay bất cứ thứ gì thì không bao giờ video clip đó thu hút”

thông qua đó, clip lăng xê của bạn được nâng cao tối đa tính sáng tạo vì đầy đủ đội ngũ điều hành cung ứng, đạo diễn, giám đốc hình ảnh DOP,… giảm được những áp lực khách quan (ánh sáng sắp xếp lâu, không đẹp…, hàng ngũ quay phim chỉ quen sử dụng máy chụp hình quay phim sẽ không phá hoang được tính hiệu quả của thời kì, hay trang thứ đạo cụ trục trặc mà giải pháp hiện trường thiếu thốn …), chỉ tụ họp vào các khía cạnh sáng tạo – ND tương tác marketing, hình ảnh đẹp trên từng khung hình, đảm bảo mọi thứ phải xuất sắc đến từng Xem tiếp.

Mỗi một mặt hàng và thương hiệu đều dị biệt, duy trì vị thế, phát triển sự khó khăn và để nó tồn tại lâu dài phê duyệt lôi kéo người dùng với những ND video clip được phân phối chuyên nghiệp thì các người mua của Rainstorm Film đều chia sẻ cảm nhận hăng hái với các SP video clip đã thực hành cho người dùng.

 

làm clip quảng cáo chuyên nghiệp



Điểu này có nghĩa, video là nội dung rất quan trọng nếu sản phẩm, nhãn hiệu của bạn mong muốn khai phá kênh internet một cách công dụng, không chỉ làm clip quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm mà bạn cần khôn cùng cân nhắc gia tăng số lượng ND video hiện hữu cùng với việc biên tập thật nhiều trên cùng nội dung phù hợp. Ví dụ như bạn có một video 5~6 phút, có một kịch bản tốt, công ty sản xuất quay phim bài bản giỏi (hẳn nhiên cinema camera và đội ngũ tương ứng sẽ giúp bạn làm nhanh hơn máy chụp hình quay phim), biên tập khái quát thành một loạt các video clip ngắn hơn (Rainstorm Film phân phối miễn phí biên tập video thành ngắn hơn vẫn tồn tại nội dung kịch bản – ngoài phí, và lưu giữ lâu dài hậu mãi cho người dùng). Điều này giúp đảm bảo kết nối ý nghĩa tới người mua, giúp đẩy mạnh sale & marketing trên mọi SP và nhãn hàng.

không tính những thông tin dịch vụ cơ bản mà bất cứ đơn vị quảng cáo nào cũng có thể sản xuất, Rainstorm Film đặc trưng chỉ làm clip quảng cáo giỏi bằng hệ thống máy móc thứ điện ảnh (cinema camera) với hàng ngũ crew phim điện ảnh. Đó chính là một trong những yếu tố liên quan được tốc độ thực hiện nhanh, tính xác thực và khả chuyển cao, tránh được rủi ro và hà tiện chi phí trong giai đoạn cung cấp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét