Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

cổng thông tin cộng đồng Mobile trực tuyến


Chúng ta sẽ cùng đên có 5 cảnh huống thi đấu ấn tượng nhất tuần này được tuyển tậu ra từ rất nhiều những cảnh huống highlight do những Kiện Tướng gửi về. Ở tập hai của giây khắc Xuất Thần, tôi xin được vinh danh các Kiện Tướng Ô là lá, Yuki_GOP, SS☆Wendy và Bok. Lão Đại.

NBM PT những công ty ĐT di động gắn trong xe chuyển vận để đáp ứng các đề nghị của dân cày quy mô nhỏ hoặc dân cày hợp đồng trong lĩnh vực màu xanh lá cây.

Đường Môn - chủ lực sát thương mới

các ngày vừa qua, Đường Môn đang là chiếc tên được cùng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chú ý nhất. không chỉ bởi môn phái này vốn nhận được nhiều sự ưng ý từ tựa game online Võ Lâm Truyền Kỳ sơ khai, Đường Môn đang được đồn đoán sẽ trở nên St sát thương chủ lực mới của game công đoạn sau này.
Người chơi Tom.C nhận xét " Nhìn bộ kỹ năng có vẻ tương đối trùng mang Võ Đang, song hướng PT lại khác. một người lên sức mạnh, thuần sát thương, người kia lại thiên về linh hoạt."

Trong khi đó, game thủ Điệp Trần cho rằng: " Cơ bản mình thấy ban đầu Đường Môn cũng ko khỏe lắm đâu, về sau tăng max tâm pháp mới là đáng sợ."

actione movies 2017


 




Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: cùng đồng chào mừng chờ Đường Môn, Côn Lôn ntn?
“Đang cực kỳ nóng lòng” - đấy là tình trạng chung của cộng đồng game thủ những ngày này, khi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bắt đầu hé lộ những thông tin về phiên bản tiếp theo, có phổ biến khả năng sẽ xuất hiện Đường Môn và Côn Lôn.

Theo đánh giá của cùng đồng game thủ, Đường Môn, Côn Lôn ra mắt sẽ khiến toàn bộ chiến thuật trước đây của Danh Tướng, Công Thành Chiến bị thay đổi hoàn toàn. Bởi lẽ, những bước tính toàn của game thủ trong mỗi trận đánh, đều xoay nói quanh nói quẩn 8 môn phái bây giờ mà thôi.

Đường Môn – PT lối chơi công - thủ

Đường Môn trong Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong các môn phái quan trọng hàng đầu trong các cuộc đấu Bang hội, đặc trưng nổi trội ở chiến trường Công Thành Chiến, Tống Kim có khả năng gây sát thương kèm khống chế liên tiếp. Chưa đề cập, Đường Môn Bẫy trở thành chiến thuật phòng ngự không thể thiếu sở hữu bất kỳ trận đánh nào.

Chỉ vừa mới mang thông báo Liên Quân Mobile sẽ ra mắt bởi chính nhà phát hành Garena tại Việt Nam đã làm cho cùng đồng đứng ở không yên ổn bởi gần được giải tỏa cơn khát game moba trên di động.

Liên Quân Mobile mang tên gốc là Truyền Thuyết Đối Quyết được Garena mua về và phát hành tại thị trường Việt Nam. hiện nay game đang trong quá trình Việt Hóa và hoàn thiện chuẩn bị công đoạn cuối trước lúc chính thức ra mắt. Đây như 1 tin vui đối với các game thủ ưa thích tựa game moba đặc thù mặt khác khi chính rất phẩm Liên Quân Mobile trên di động này lại được chính cha đẻ Garena phát hành.
Lý do dễ hiểu bởi khi nhà phát hành này đã siêu thành công khi phát hành Liên Minh Huyền Thoại game moba đình đám số 1 hiện thời thì hẳn nhiên 1 sp thu nhỏ tụ hợp Mọi các khía cạnh và các chế độ chơi 3vs3, 5vs5 lại tại sao lại lôi kéo rộng rãi sự đón nhận từ cộng đồng tới vậy? Chỉ vừa mới tung ra trailer trên kênh Vietnam Esports TV đã thu hút rất nhiều lượt xem cùng có bình luận trông chờ ngày được sờ tận tay sp chất lượng đến từ Garena
tuy nhiên, lượt like fanpage và san sớt sự kiện trước khi ra mắt game cũng được cùng đồng chào đón nhận hơi tích cực. Điều này càng chứng tỏ hơn cơn khát game moba đồng đội trên di động đang siêu thiếu trên thị trường Việt Nam. Chưa ra mắt mà Liên Quân Mobile đã nhận được sự ủng hộ hăng hái cùng niềm gửi gắm một sản phẩm game moba chất lượng giống với chính phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính


 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét